5 วิธีในการมอบสิ่งตอบแทนในรูปแบบโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย

การสร้างยอดขายให้สูงนั้นเป็นความปรารถนาของทุกบริษัท แต่ในช่วงเวลาที่ธุรกิจแข่งขันกันสูงเช่นนี้ การบรรลุเป้าหมายนั้นค่อนข้างเป็นเรื่องที่ยาก ปัจจุบันการสร้างแรงจูงใจเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานทำงานหนักขึ้น การให้สิ่งตอบแทนในรูปแบบโปรโมชั่น (promotional incentive) เป็นการสร้างแรงจูงใจที่มอบให้กับคู่ค้าที่สามารถสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้ ทีมขาย คือบุคคลที่พูดคุยกับลูกค้าเพื่อขายผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัท ดังนั้นการสร้างแรงจูงใจ ความเชื่อมั่น และความกระตือรือร้นเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ

Rewards และ Incentives เป็นปัจจัยที่ดีในการสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงาน สิ่งตอบแทนในรูปแบบโปรโมชั่น (promotional incentive) ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถเพิ่มความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กรได้

สิ่งตอบแทนในรูปแบบโปรโมชั่น (promotional incentive) เป็นสิ่งสำคัญสำหรับองค์กรที่ประสบความสำเร็จในทุกๆวันนี้ องค์กรของคุณก็สามารถประสบความสำเร็จเช่นนั้นได้

ลองมาดูวิธีการที่องค์กรของคุณสามารถสร้างโอกาสในการขายให้มากขึ้น:

 ตั้งเป้าหมาย

การคิดนอกกรอบ

สิ่งจูงใจจากภายในทีม

ความคงเส้นคงวา

ตอบแทนด้วยการให้และสะสมคะแนน

ที่สำคัญที่สุดนั้น การตอบแทนในรูปแบบโปรโมชั่นเป็นวิธีที่จะดึงและเพิ่มศักยภาพของพนักงานออกมาได้มากที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกบริษัทในการสร้างแรงจูงใจและกระตุ้นให้พนักงานทำงานอย่างเต็มความสามารถ

เบเนฟิต วัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ออกแบบระบบมอบสิ่งตอบแทนในรูปแบบคะแนนและซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการของรางวัล เพื่อใช้กับพนักงานของท่านซึ่งง่ายในการนำไปใช้ในองค์กร หากคุณต้องการเติบโตในการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน คุณคงทราบดีถึงความสำคัญของการนำระบบตอบแทนด้วยการสะสมคะแนนไปใช้ในองค์กรของคุณ

ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับโอกาสในการใช้ซอฟต์แวร์ของเราที่มีการใช้งานอยู่ในหลากหลายบริษัท